Þetta er það mesta bull sem ég hef nokkurntíma heyrt.

Það væri gaman að sjá hvaða gögnum þetta er stutt.

Þetta stemmir alla vega engan vegin við þær upplýsingar sem ég hef heyrt.


mbl.is Það versta mögulega afstaðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Þetta er það mesta bull sem ég hef nokkurntíma heyrt."

Baldvin, þetta er stór og hrokafull fullyrðing og einungis studd sögusögnum sem þú vitnar ekki einu sinni í sjálfur, heldur einungis að þetta stemmi ekki við "þær upplýsingar sem ég hef heyrt"

Ég held að þú ættir að bíða rólegur og spara stóru orðin. Gæti ekki hugsast að sérfræðingarnir sem vinna við þetta hafi meiri upplýsingarnar en þú og þínir "sérfræðingar"?

Magnús Ó. (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 22:48

2 Smámynd: Baldvin Björgvinsson

Uppýsingarnar fengum ég og fleiri á borgarafundi síðastliðinn mánudag.

Upplýsingarnar eru frá Seðlabanka og Fjármálaráðuneyti.

Að öðru leyti vona ég að ég hafi fullkomlega rangt fyrir mér.

Baldvin Björgvinsson, 13.5.2009 kl. 09:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Baldvin Björgvinsson

Höfundur

Baldvin Björgvinsson
Baldvin Björgvinsson

Framhaldsskólakennari. Raffræðingur. Skútusiglari.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • baldvinb launasedill 31des2021
  • heilgrima
  • halfgrima
  • ...jorgvinsson
  • frozenintimebanner.png

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 82
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 75
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband