Ég verš meš

Ég mun  ekki borga einn einasta reikning fyrr en 15. október. Ég mun fara ķ bankann žann 1. október og taka alla mķna peninga śt ķ sešlum. Žann 15. mun ég labba inn ķ bankann og borga žaš sem samviska mķn segir mér aš rétt sé aš borga. Sennilega mun žaš verša 28 žśsund króna innborgun į lįniš mitt en ekki 66 žśsund eins og Lżsing vill fį. Restina geta žeir sótt meš lögsókn.

Ég mun sķšan klįra aš flytja višskipti mķn til SPARISJÓŠS STRANDAMANNA sem er annar af tveim bönkum ķ landinu sem treystandi er fyrir peningum. Hinn er Sparisjóšur Sušur Hśnvetninga.

Allir ašrir bankar ķ landinu gętu fariš į hausinn aftur fljótlega og žaš er ekki vķst aš žaš verši hęgt aš bęta innistęšueigendum tapiš aftur meš peningum śr rķkissjóši, peningum sem eru ekki til.


mbl.is Óraunsęi aš hundsa verkfall
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Baldvin Björgvinsson

Höfundur

Baldvin Björgvinsson
Baldvin Björgvinsson

Framhaldsskólakennari. Raffræðingur. Skútusiglari.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • baldvinb launasedill 31des2021
  • heilgrima
  • halfgrima
  • ...jorgvinsson
  • frozenintimebanner.png

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband