Ég átti góðan dag í dag

Rétt fyrir hádegið fór ég í banka-fyrirbærið sem ég veit ekki lengur hvað heitir. KB-þing, kúlubanki eða eitthvað. Hann hefur skipt svo oft um nafn og kennitölu að ég bara hef ekki hugmynd um við hvern ég er að eiga viðskipti. Afar sérkennileg staða, eins og glæpamenn að fela slóð sína.

Búnaðarbankinn hét hann þegar viðskipti mín hófust.

Öll viðskipti mín flyt ég til annars bankans af tveim á Íslandi sem treystandi er fyrir peningum Sparisjóð Strandamanna á Hólmavík. Allir hinir geta farið á hausinn aftur fljótlega og óvíst er að það takist að tryggja innistæður aftur.

Eftir hádegi fór ég og tók þátt í að stofna nýja stjórnmálahreyfingu. Þar var tíma mínum vel varið.

En var samt líka að vinna í dag, enda veitir ekki af.


mbl.is Hreyfingin verður til
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnór Valdimarsson

Sammála, Þetta var frábær dagur.

Dagur til þess fallin, að leggja góðan hornstein til framtíðar.

Arnór Valdimarsson, 19.9.2009 kl. 01:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Baldvin Björgvinsson

Höfundur

Baldvin Björgvinsson
Baldvin Björgvinsson

Framhaldsskólakennari. Raffræðingur. Skútusiglari.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • baldvinb launasedill 31des2021
  • heilgrima
  • halfgrima
  • ...jorgvinsson
  • frozenintimebanner.png

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband