Orsökin er

Ég tel reyndar orsökina oft vera vímuefna og steranotkun ökumanna og full ástæða til að tilkynna svona einstaklinga til lögreglu.
mbl.is Veittist að prófdómara í ökuprófi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Það þarf ekki vímuefni til. Fullt af "alsgáðum" vitleysingum í umferðinni... því miður.

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.9.2012 kl. 11:56

2 identicon

Svona ofbeldi birtist víða í umferðinn og hef ég oft orðið vitni að því. Ekki með þessum tiltekna hætti heldur bara ýmisskonar "brjálæðis" akstur. Sjálfsagt flestir sem geta sagt það sama. Ég kalla þetta ofbeldi. Ég fer alloft á ári austur fyrir "Fjall" og fyrir ekki lengri tíma síðan sá maður einstaka mann fara yfir tvöfalda óbrotna línu og fannst manni það svakalegt þá en nú er þetta mjög almennt.Ég er Hættur að kippa mér upp við það. Þessi kallar vita að það er engin löggæsla lengur vegna sparnaðar.

Sveinn (IP-tala skráð) 4.9.2012 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Baldvin Björgvinsson

Höfundur

Baldvin Björgvinsson
Baldvin Björgvinsson

Framhaldsskólakennari. Raffræðingur. Skútusiglari.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • baldvinb launasedill 31des2021
  • heilgrima
  • halfgrima
  • ...jorgvinsson
  • frozenintimebanner.png

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 14101

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband